ประมูลภาพวาดฝีมือคนพิการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ แะลผู้อ่านทุกท่าน

หลายท่านอาจจะทราบแล้วว่า ผมและทีมงานคนพิการ พวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ ในช่วงที่ผ่านมา ตามเว็บบล็อก rowboat Thaiflood.com และ PWD Thaiflood.com และตอนนี้ในภาพรวมทุกท่านคงคิดว่า หลังประสบภัยทุกอย่างคงเข้าสู่ภาวะปกติ รัฐบาลคงจะเข้ามาดูแล แต่เนื่องจากการเยียวยาในระยะฟื้นฟูนั้น ในส่วนของ "เครือข่ายอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ" เรายังคิดว่าหนทางยังอีกยาวไกล

ผู้ประสบภัยจึงยังต้องการความช่วยเหลืออีกมาก พวกเราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมกันบริจาคเข้า "กองทุนร้อยน้ำใจ เพื่อการฟื้ฟูผู้ประสบภัย" และที่สำคัญสำหรับ บริษัท องค์กร ห้าง ร้าน ต่างๆ ถ้าท่านบริจาคภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2553 นี้ ท่านสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เป็นกรณีพิเศษครับ ซึ่งได้รับการอนุมัตเรียบร้อยจากกรมสรรพากร สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ลิงก์นี้ครับ

ส่วนพวกเราที่เป็นคนพิการ ได้ร่วมกันนำภาพวาดฝีมือคนพิการเข้าร่วมประมูลภาพ เพื่อนำรายได้จากการประมูล ร่วมบริจาคเข้ากองทุนร้อยน้ำใจด้วยครับ ซึ่งทางเราได้มีการประมูลไปแล้วในครั้งที่ 1 ในงาน twittbkk#4 และครั้งที่ 2 มีภาพที่ร่วมประมูลถึง 10 ภาพ ผมจึงอยากให้ทุกท่านได้อ่านรายละเอียดของภาพที่จะร่วมเขาประมูลตามลิงก์นี้เลยครับ

ตัวอย่างภาพวาดที่ผมจะใช้ร่วมประมูล


ชวนเชิญ เพื่อนๆ ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยกันเสนอแนะโครงการดาวน์โหลดภาพนี้ได้นะครับ