นำภาพวาดส่วนตัวของผมไปร่วมประมูลในงาน twittbkk#4

หลังจากที่ผมได้รู้จักการใช้ twitter มาช่วยในการระดมทุน "ลงขันซื้อเรือ" ทำให้ผมสนใจที่จะไปร่วมงาน twitbkk ครั้งที่ 4 ที่ Curve เอกมัย 10 ในวัอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 ซึ่งผู้จัดคือ คุณฉกาจ @molek ผมจึงได้เสนอภาพวาดของตัวเอง 3 ภาพ เข้าร่วมประมูล เพื่อนำเงินไปสมทบบริจาคในการฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครับ เป็นภาพ ภาพ "โลมาน้อย" "แพนด้าวิทอัพ" และ "นกเขาป่า" ครับ




คุณฉกาจ ก็นำไปประชาสัมพันธ์ในเว็บที่ลิงก์นี้ครับ http://twittbkk.com/archives/123 (ถ้าดูในเว็บจะเป็นภาพปลาหางนกยูง สลับกับนกเขาป่านะครับ) แล้วผมจะนำผลการประมูล และการถ่ายทำเทปสัมภาษณ์ รายการ "ยิ้มสู้" มาเล่าให้ฟังครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยกันเสนอแนะโครงการดาวน์โหลดภาพนี้ได้นะครับ