ภาพวาดฝีมือคนพิการที่ร่วมการประมูลเข้า "กองทุนร้อยน้ำใจ เพื่อการฟื้นฟูผู้ประสบภัยพิบัติ" ภาพประมูล 3 : "รำพึงยี่เป็ง" (วาดด้วยกาแฟ)


ชื่อภาพ : "รำพึงยี่เป็ง" วาดด้วยกาแฟผง

แรงบันดาลใจ : คนรักของผม อยากไปอยู่ที่เชียงราย ผมจึงอยากวาดภาพที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมทางภาคเหนือ ซึ่งล่าสุดผมจำประเพณีโคมลอยยี่เป็งได้ว่า อาจทำให้รบกวนการบิน จึงอยากลองวาดภาพดู วาดยากมากๆครับ ผมใช้เวลามากกว่าภาพแรก อรุณเจ้าพระยา" ถึง 2 เท่า คือ 10 ชั่วโมง แล้วไม่ใช่ว่าจะวาดรวดเดียวจบ เหมือนภาพอื่นๆ นะครับ คือต้องใช้สมาธิมากๆ จึงวาดอยู่ 3 วันครับ ต้องกลั้นหายใจตลอดเวลาที่วาดครับ เพราะไม่อย่างนั้น มือผมจะสั่น เนื่องจากนิ้วมือผมจับพู่กันไม่ได้ครับ ต้องใช่ฝ่ามือปรกบในการวาด ยอมรับว่ายากทุกๆ จุด เช่นกัน แต่ยากที่สุด คือ ลายเจดีย์ครับ ดังนั้นแล้ว ผมก็อยากให้ผู้ประมูลได้ รับรู้ถึงความรู้สึกที่ผม และผู้ประมูล นั้นต่างฝ่ายต่างก็มีจิตใจที่อยากช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติครับ ขอให้อานิสงส์ที่ทุกท่านตั้งใจร่วมประมูล ทำให้สุขภาพแข็งแรง และมีความสุขครับ

ราคาเริ่มประมูล : 8,000 บาท (หมายเหตุ : สำหรับภาพนี้ผู้ประมูลคนแรกได้ภาพเลยนะครับ ไม่ประมูลต่อ)
บริการ : ใส่กรอบอย่างดี และจัดส่งให้ถึงบ้าน (ในพื้นที่กรุงเทพฯ - ปริมณฑล)
วันสิ้นสุดการประมูล : 15 มกราคม 2554



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยกันเสนอแนะโครงการดาวน์โหลดภาพนี้ได้นะครับ